Lớp học SuperMind

Quản lý các tiêu chuẩn kỹ thuật.

........................................

Lớp học tại các trung tâm của SuperMind được thiết kế vượt tiêu chuẩn lớp học của trường mẫu giáo, tiểu học, trung học do Bộ Giáo dục Đào tạo quy định. Một số tiêu chí được hướng tới tiêu chuẩn của các trường quốc tế. Tất cả nhằm đảm bảo lợi ích của học sinh, không bị các vấn đề về cột sống, tật khúc xạ và các vấn đề khác về sức khỏe trong quá trình theo học ở SuperMind.

Lớp học được bố trí có cửa kính trong để có thể quan sát từ bên ngoài, có gắn máy lạnh và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Mỗi lớp được bố trí từ 6 đến 8 chỗ riêng biệt và sử dụng bàn ghế đạt tiêu chuẩn sử dụng cho trẻ em cả về công thái học lẫn chất liệu, loại sơn.

Lưới an toàn

Mặc dù cầu thang đã đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, SuperMind vẫn trang bị thêm lưới ngăn mềm để gia tăng độ an toàn, phòng khi trẻ có thể nô đùa. Lưới ngăn mềm còn được các thầy cô sử dụng để gắn thêm các vật dụng trang trí khi có những sự kiện.

Cường độ ánh sáng

Cường độ ánh sáng vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn thị lực cho trẻ. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành quy chuẩn về độ sáng của lớp học. Khi xây dựng, các kỹ thuật viên đã dùng máy đo chuyên dụng đo lường kỹ lưỡng độ sáng lớp học.

Hệ thống cung cấp khí tươi

Tất cả các phòng học đều được trang bị máy lạnh nhưng hầu hết các máy lạnh công suất nhỏ trên thị trường đều sử dụng khí tuần hoàn trong lớp học. Khi sử dụng lâu trong một không gian hạn chế, việc thiếu ô-xy có thể xảy ra. Hầu hết trẻ không nhận ra điều này do việc giảm thiểu ô-xy diễn ra từ từ, tuy nhiên, sự tập trung của trẻ sẽ bị giảm sút. Ở một số phòng học, SuperMind trang bị thêm hệ thống cung cấp khí tươi ngoài trời để bù lượng ô-xy thiếu hụt.

Không khí trong lành, đủ hàm lượng ô-xy là yếu tố vô cùng cần thiết trong việc phát triển trí não của trẻ. Ngay cả khi có đủ trang thiết bị, SuperMind vẫn tổ chức các hoạt động vui chơi giữa giờ học để trẻ có thể vận động thêm bên ngoài phòng học. Quá trình này sẽ thay đổi môi trường của trẻ và giúp ích tốt hơn cho hệ tuần hoàn.

Kiểm tra độ ồn

Để thuận tiện cho việc đi lại, đưa đón bé, hầu hết các trung tâm của SuperMind đều được bố trí ở mặt tiền đường. Điều này sẽ dẫn đến ô nhiễm tiếng ồn do giao thông. Mỗi phòng học đều được kiểm tra tiếng ồn tại các thời điểm diễn ra các lớp học. Độ ồn không được vượt quá 50dB, là độ ồn của văn phòng lúc yên lặng hay đường phố khi không có xe chạy.

Tất cả những sự kỹ lưỡng trong xây dựng cơ bản sẽ là không đủ nếu thiếu quy trình kiểm tra. Sự duy tu, bảo dưỡng của SuperMind diễn ra thường xuyên và hầu hết được thực hiện ngay lập tức khi có vấn đề bởi chính các cán bộ nhân viên. Dần dần, các trung tâm được coi như ngôi nhà của tất cả mọi người.