Tạm biệt ngôi nhà 282C

26/05/2021 - 06/06/2021

Kính gửi Quý phụ huynh và các em học sinh SuperMind Phú Nhuận,

Ngôi nhà thân thương SuperMind Phú Nhuận tại 282C Nguyễn Trọng Tuyển, nơi thầy và trò SuperMind cùng nhau sinh hoạt gần 10 năm qua, đã trở nên vô cùng thân thiết với tất cả chúng ta. Đơn vị cho thuê nhà là Công ty TNHH TMDV Khách sạn Tân Hoàng Minh do những yếu tố khách quan cần phải lấy lại mặt bằng. Công ty cũng hỗ trợ việc di dời. Chúng ta cùng cảm ơn Công ty Tân Hoàng Minh nhé.

SuperMind đang trong quá trình đàm phán chuẩn bị ký kết thuê một mặt bằng gần Trung tâm hiện tại trên cơ sở chi phí hợp lý và sự thuận tiện trong giao thông, chỗ để xe cũng như sự an toàn tối đa cho các bé. SuperMind sẽ thông báo tới Quý phụ huynh và các em học sinh ngay khi hợp đồng được ký kết.

Hiện nay, chúng ta đang tạm xa nhau do dịch Covid 19. Việc học online vẫn sẽ diễn ra đều đặn. Tuy vậy, khi cần thiết, quý phụ huynh và các em học sinh SuperMind Phú Nhuận vẫn có thể liên lạc với thầy cô tại địa chỉ SuperMind Bàu Cát số 152 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình hoặc hotline 0909486298. SuperMind Phú Nhuận sẽ cập nhật địa điểm mới ngay khi ký kết hợp đồng trên website chính thức là https://supermind.edu.vn/page/events và fanpage của SuperMind trên facebook, nhưng không muộn hơn ngày 30/6/2021.

Trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh và các em học sinh.

SuperMind Phú Nhuận,

Cô chủ nhiệm